[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 294 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
หมวดหมู่ blog
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
รวมลิงค์ที่น่าสนใจ
รวมเว็บที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ดูหนังเรื่อง ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า (2011)  VIEW : 52    
โดย โมโม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.240.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 11:32:51   

ดูหนังเรื่อง ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า (2011)

         ธอร์เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ อเมริกันปี 2011 ที่สร้างจากตัวละครมาร์เวลคอมิกส์ในชื่อเดียวกัน ผลิตโดยมาร์เวล สตูดิโอส์และจัดจำหน่ายโดยพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ดูหนัง เรื่องที่สี่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) กำกับโดย Kenneth Branagh เขียนบทโดยทีมเขียนบทของ Ashley Edward Miller และ Zack Stentz พร้อมด้วย Don Payne และ ดูหนัง นำแสดงโดย Chris Hemsworth เป็นตัวละครชื่อเรื่องร่วมกับ Natalie Portman, Tom Hiddleston, Stellan Skarsgård, Kat Dennings, Clark Gregg, Colm Feore, เรย์ สตีเวนสัน,ไอดริส เอลบา, เจมี่ อเล็กซานเดอร์, เรเน่ รุสโซและแอนโทนี่ ฮอปกิ้นส์หลังจากจุดชนวนสงครามสงบเงียบ ธอร์ถูกเนรเทศจากแอสการ์ดมายังโลก โดยถูกปล้นพลังและค้อนมโยลเนียร์ ของ เขา ขณะที่ โลกิ (ฮิดเดิลสตัน) น้องชายของเขาวางแผนจะขึ้นครองบัลลังก์แอสการ์ด ธอร์ต้องพิสูจน์ตัวเองว่าคู่ควร

           Sam Raimi พัฒนาแนวคิดของภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจาก Thor เป็นครั้งแรก ในปี 1991 แต่ไม่นานก็ละทิ้งโปรเจ็กต์นี้ และปล่อยให้มันอยู่ใน " นรกแห่งการพัฒนา " เป็นเวลาหลายปี ในช่วงเวลานี้ สตูดิโอภาพยนตร์หลายแห่งได้รับลิขสิทธิ์จนกระทั่งมาร์เวลเซ็นสัญญากับมาร์ก โปรโตเซวิชเพื่อพัฒนาโปรเจ็กต์ในปี พ.ศ. 2549 และวางแผนที่จะจัดหาเงินทุนและเผยแพร่ผ่านพาราเมาท์แมทธิว วอห์นได้รับมอบหมายให้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยมีกำหนดเข้าฉายในปี 2010 อย่างไรก็ตาม หลังจากที่วอห์นได้รับการปล่อยตัวจากข้อตกลงการถือครองในปี 2551 บรานาห์ก็ได้รับการติดต่อและกำหนดวันฉายภาพยนตร์เรื่องใหม่เป็นปี 2554 ตัวละครหลักได้รับการคัดเลือกในปี 2552 และการถ่ายภาพหลักเกิดขึ้นในแคลิฟอร์เนียและนิวเม็กซิโกตั้งแต่เดือนมกราคมถึงพฤษภาคม 2553 ภาพยนตร์ถูกแปลงเป็น 3D ในช่วงหลังการผลิต

สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์

เนื้อเรื่อง

        ในปีคริสตศักราช 965 โอดินกษัตริย์แห่งแอสการ์ดได้ทำสงครามกับยักษ์น้ำแข็งแห่งโจทันไฮม์และผู้นำของพวกเขาลอฟีย์เพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขาพิชิตอาณาจักรทั้งเก้าโดยเริ่มจากโลกชาวแอสการ์ดเอาชนะ Frost Giants และยึดแหล่งที่มาของพลังของพวกเขา นั่นคือ Casket of Ancient Winters

          ในปัจจุบันธอร์ลูกชายของโอดินเตรียมที่จะขึ้นครองบัลลังก์แห่งแอสการ์ด แต่ถูกขัดจังหวะเมื่อฟรอสต์ไจแอนต์ ซึ่งโลกิ น้องชายของเขาอนุญาตอย่างลับๆ เข้า มา พยายามดึงโลงศพกลับมา ฝ่าฝืนคำสั่งของโอดิน ธอร์จึงเดินทางไปยังโจทันไฮ ม์เพื่อเผชิญหน้ากับลอเฟย์ พร้อมด้วยโลกิ เพื่อนสมัยเด็กซิฟและนักรบทั้งสามได้แก่โวลสแต็กฟานดรัลและโฮกุน การต่อสู้เกิดขึ้นจนกระทั่งโอดินเข้าแทรกแซงเพื่อช่วยชาวแอสการ์ด ทำลายการสงบศึกอันเปราะบางระหว่างสองเผ่าพันธุ์ ด้วยความเย่อหยิ่งของ Thor โอดินจึงปล้นพลังอันศักดิ์สิทธิ์ของลูกชายและเนรเทศเขามายังโลกในฐานะมนุษย์ พร้อมด้วยค้อน Mjölnir ของเขา ซึ่งบัดนี้ได้รับการปกป้องด้วยมนต์เสน่ห์ที่อนุญาตให้เฉพาะผู้สมควรเท่านั้นที่จะครอบครองมัน

        ธอร์ลงจอดในนิวเม็กซิโกที่ซึ่งนักดาราศาสตร์ฟิสิกส์ดร.เจน ฟอสเตอร์ผู้ช่วยของเธอดาร์ซี ลูอิสและที่ปรึกษา ดร. เอริก เซลวิกพบเขา ประชาชนในท้องถิ่นพบมโยลเนียร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ SHIELD อย่างฟิล โคลสันเป็นผู้บัญชาการในไม่ช้า ก่อนที่จะบังคับรับข้อมูลเกี่ยวกับฟอสเตอร์เกี่ยวกับรูหนอนที่ส่งธอร์มายังโลก Thor เมื่อค้นพบตำแหน่งใกล้เคียงของ Mjölnir แล้ว จึงพยายามดึงมันมาจากสถานที่ที่ SHIELD สร้างขึ้น แต่เขาพบว่าตัวเองไม่สามารถยกมันขึ้นมาได้และถูกจับตัวไป ด้วยความช่วยเหลือของ Selvig เขาได้รับการปล่อยตัวและลาออกจากตัวเองเพื่อเนรเทศบนโลกในขณะที่เขาพัฒนาความโรแมนติกกับฟอสเตอร์

การผลิต

           เดิมที แซม ไรมี จินตนาการถึงแนวคิดสำหรับธอร์หลังจากสร้างDarkman (1990) เขาได้พบกับ Stan Lee ผู้ร่วมสร้าง Thor และเสนอแนวคิดนี้ให้กับ 20th Century Fox แต่พวกเขาไม่เข้าใจธ อร์ถูกทิ้งร้างจนถึงเดือนเมษายน พ.ศ. 2540 เมื่อมาร์เวลสตูดิโอเริ่มขยายตัวอย่างรวดเร็ว ภาพยนตร์เรื่อง นี้ได้รับแรงผลักดันหลังจากความสำเร็จของ X-Men (2000) แผนคือให้ Thor ถูกสร้างขึ้นทางโทรทัศน์ UPN กำลังเจรจาเพื่อออกอากาศ ด้วยความตื่นเต้นกับโอกาสนี้ พวกเขาจึงผลักดันให้มีการเขียนบทและเข้าหาไทเลอร์ มาเน่เพื่อรับบทเป็นธอร์ ในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2543 Marvel Studios ได้นำ Artisan Entertainment มาช่วยจัดหาเงินทุนเป็นภาพยนตร์