[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 294 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]
หมวดหมู่ blog
ฝากข้อความ
ชื่อ :
ข้อความ (ตัวแสดงอารมณ์)
รวมลิงค์ที่น่าสนใจ
รวมเว็บที่น่าสนใจ

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ปวดท้องข้างขวา  VIEW : 1301    
โดย ดร. ภัทร

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 155
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 10
Exp : 6%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 43.249.60.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 12 เดือน กันยายน พ.ศ.2561 เวลา 14:28:44   

ใครๆ ก็รู้ !! ว่าอาการปวดท้องนั้นเมื่อเกิดขึ้นแล้วมักสร้างความลำบากให้กับร่างกายของเราเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นปวดท้องข้างซ้าย หรือปวดท้องข้างขวา หากอาการปวดในลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นกับเราอยู่บ่อยๆ นั่นอาจจะเป็นอีกหนึ่งสัญญาณเตือนถึงปัญหาสุขภาพที่กำลังจะมาถึง ขอให้นึกเอาไว้อยู่เสมอว่า ในทุกๆ อาการปวดท้องย่อมต้องมีต้นสายปลายเหตุทั้งสิ้น เมื่อตอนที่แล้ว เราได้เรียนรู้ถึงโรคร้ายที่อาจเกิดขึ้นเมื่อรู้สึกปวดท้องข้างซ้ายกันอย่างครบถ้วน ในตอนนี้เราจะมาทำความเข้าใจถึงสัญญาณร้ายที่เกิดขึ้นเมื่อปวดท้องข้างขวากันบ้าง หากเกิดอาการปวดท้องข้างขวาอยู่เนืองๆ ในลักษณะต่างๆ แปลว่าร่างกายกำลังส่งสัญญาณถึงโรคร้ายอะไรอยู่นะ

อาการปวดท้อง ไม่ว่าจะปวดท้องข้างซ้าย หรือปวดท้องข้างขวาก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ใครหลายๆ คนต่างเคยเผชิญกันมา ส่วนใหญ่อาการปวดนั้นมาจากสาเหตุที่มักไม่อันตราย แต่ก็มีอาการปวดในลักษณะที่แตกต่างออกไป จึงต้องสังเกตุให้ดีว่ามาจากข้างซ้าย หรือข้างขวากันแน่ โดยเฉพาะในผู้หญิงยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษ แล้วอาการปวดท้องข้างขวาที่เป็นแบบจี๊ดๆ ปวดต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน ปวดตุบๆ หรือปวดหน่วงๆ การคาดเดาโรคยังทำได้ยาก เนื่องจากที่บริเวณท้องด้านขวาจะมีอวัยวะที่ไม่เหมือนกับด้านซ้าย

ปวดท้องข้างขวา
HonestDocs
[url]https://www.honestdocs.co/abdominal-pain-right[/url]
[url]https://www.honestdocs.co/[/url]